Cristiano Ronaldo Tay Săn Bàn Vĩ Đại Nhất Lịch Sử 2023

EE88 nơi cập nhật những tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày về tất cả các ngôi sao. Trong đó có Cristiano Ronaldo chắc chắn là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha dù không còn thi đấu đỉnh cao những vẫn đang tạo được rất nhiều dấu ấn ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Những gì mà cầu thủ này đã đạt được có thể coi là biểu tượng của làng bóng đá. Thông qua bài viết dưới đây để hiểu thêm chi tiết nhé! 

Tin tức mới nhất của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo và tin tức mới nhất về lịch thi đấu
Cristiano Ronaldo và tin tức mới nhất về lịch thi đấu

Những thông tin về Cristiano Ronaldo luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá. Bất kể giờ đây ngôi sao 38 tuổi đang chơi bóng tại Trung Đông trong màu áo của Al Nassr. 

Những trận đấu của anh cũng như hành trình tại Saudi League vẫn luôn được cập nhật thường xuyên. Có thể nói việc CR7 đến chơi bóng tại đây chính là bước ngoặt thay đổi lịch sử tại giải đấu này. Chính siêu sao người Bồ đã tạo ra một làn sóng di cư của các ngôi sao bóng đá Châu Âu đến Trung Đông. 

Cristiano Ronaldo liên tục tỏa sáng tại Saudi League

Dường như dù có đi bất cứ nơi nào thì Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng nhất và liên tục được xem là tâm điểm của truyền thông. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa tỏa sáng khi giúp Al Nassr có được chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà trước Al Khaleej tại vòng 12 Saudi League. 

Điều đáng nói đây được xem là bàn thắng thứ 12 của Ronaldo tại mùa giải năm nay và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có cho mình 1 kiến tạo ở trận đấu này để nâng tổng đường chuyền dọn cỗ lên con số 6. 

Bàn thắng thứ 400 của cầu thủ người Bồ Đào Nha kể từ khi anh bước qua tuổi 30 sau 475 bàn. Một thống kê với hiệu suất đáng sợ ở độ tuổi mà người ta cho rằng CR7 đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. 

Tin Ronaldo mới nhất đang được cập nhật thì CR7 hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2023. Vượt qua cả các ngôi sao đang thi đấu tại Châu Âu như Haaland hay Mbappe. 

Lịch thi đấu của Ronaldo tại Al Nassr và Bồ Đào Nha

Lịch thi đấu của Ronaldo hôm nay được cập nhật mới nhất thì CR7 sẽ có trận đấu cùng Al Nassr khi hành quân đến sân của Al Wehda ngày 12/11. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 Saudi League, mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài 3 điểm để duy trì bám đuổi đội đầu bảng Al Hilal. Khoảng cách lúc này đang chênh 4 điểm và Al Nassr cần có chiến thắng để tạm thời thu hẹp cách biệt. 

Sau trận đấu này Cristiano Ronaldo sẽ trở về và tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng vòng loại Euro 2024. Đội tuyển Selecao Châu Âu thực chất đã vượt qua được vòng bảng với thành tích toàn thắng cả 8 trận trước đó. Ronaldo được biết với một trong những ngôi sao sáng nhất để giúp Bồ Đào Nha ghi được 32 bàn thắng và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Việc lọt vào VCK Euro 2024 thì CR7 sẽ có lần thứ 6 liên tiếp góp mặt tại sân chơi danh giá này. 

Trận đấu đầu tiên của Cristiano Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ là đụng độ Liechtenstein trên sân đối phương vào ngày 17/11 tới đây. Sau đó 3 ngày Bồ Đào Nha sẽ trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ Iceland. 

Với việc đã chắc suất đi tiếp nên nhiều khả năng Selecao Châu Âu sẽ giữ chân cho các trụ cột. Sau khi giai đoạn FIFA Day kết thúc CR7 sẽ quay lại Al Nassr để chuẩn bị cho trận đấu với Al Akhdoud vào ngày 25/11. 

Cristiano Ronaldo đã có một sự nghiệp huy hoàng 

CR7 có một sự nghiệp vĩ đại ở nhiều CLB 
CR7 có một sự nghiệp vĩ đại ở nhiều CLB

Nhắc đến Cristiano Ronaldo là nói đến một trong những cầu thủ có sự nghiệp vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Kể từ khi còn là một cậu nhóc khoác áo Sporting Lisbon và bắt đầu được trình làng. Đã hơn 20 năm thi đấu sự nghiệp đỉnh cao thì CR7 đã gặt hái được không ít thành công. Một sự nghiệp huy hoàng mà bất cứ ai cũng đều muốn có được. 

CR7 chinh phục mọi danh hiệu cấp độ CLB 

Những số liệu thống kê về Cristiano Ronaldo là không đủ để nói về sự vĩ đại của anh. Số danh hiệu ở cấp độ CLB đủ chứng minh cho điều đó, CR7 đã là nhà vô địch tại Anh, Ý, Tây Ban Nha. Chủ nhân của 5 danh hiệu Champions League ở 2 CLB khác nhau. 

5 quả bóng vàng trong sự nghiệp cùng những danh hiệu khác như chiếc giày vàng Châu Âu và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới FIFA The Best. Trong thế hệ vừa qua của bóng đá thế giới thì chỉ có Cristiano Ronaldo Messi là đủ sức tạo ra cuộc so kè đỉnh cao trong hơn 10 năm. 

CR7 hiện là biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha 

Tại cấp độ đội tuyển quốc gia thì CR7 chính là một biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh đã giúp Selecao Châu Âu lên ngôi tại Euro 2016 và Nation League. 

Ngoài ra CR7 cũng đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia với 121 bàn thắng. Anh đã cùng đội tuyển tham gia 5 kỳ Euro và 5 kỳ World Cup. Nếu như tiếp tục thi đấu đỉnh cao cho đến 2026 thì chắc chắn 2 con số trên sẽ nâng lên thành 6. 

Những kỷ lục vĩ đại của Cristiano Ronaldo trong 20 năm sự nghiệp

Ronaldo có quá nhiều kỷ lục trong sự nghiệp
Ronaldo có quá nhiều kỷ lục trong sự nghiệp

Trong sự nghiệp của mình thì CR7 đã tạo ra rất nhiều các kỷ lục, đặc biệt nhất khi còn thi đấu tại Real Madrid. Thời điểm đó team Cristiano Ronaldo được coi là dải ngân hà 2.0 của Kền Kền Trắng. Đội hình này đã chinh phục được 4 Champions League, trong đó có kỷ lục 3 lần liên tiếp từ mùa giải 2016 – 2018. Ngoài ra anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử. 

Thành tích của CR7 khi chơi tại Ngoại Hạng Anh với đỉnh cao Cristiano Ronaldo Man United mùa giải 2007 – 2008. CR7 đã ghi được 42 bàn thắng, kỷ lục của CLB trong một mùa giải. Ronaldo cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá với 857 bàn thắng. Anh cũng là cầu thủ duy nhất nắm giữ kỷ lục vua phá lưới Champions League trong một mùa giải với 17 bàn thắng. 

Cristiano Ronaldo đang có cuộc sống viên mãn

CR7 có một gia đình hạnh phúc 
CR7 có một gia đình hạnh phúc

Thời điểm hiện tại khi đã 38 tuổi và Cristiano Ronaldo đang có một cuộc sống cực kỳ viên mãn. Anh cùng với người bạn gái Georgina Rodriguez đang nuôi 3 người con là Cristiano Jr, Eva và Mateo. Cả gia đình đang có một cuộc sống xa hoa tại Trung Đông với những điều kiện tốt nhất thế giới. 

Tay chơi thứ thiệt của bóng đá thế giới

Mỗi khi nhắc đến CR7 thì người ta đều nghĩ đến anh một trong những tay chơi hàng đầu. Điều này là sự thật khi mà Ronaldo đang là vận động viên thể thao sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới. Anh có hàng chục siêu xe, đồng hồ hàng hiệu và các biệt thự bất động sản khác nhau. Hình ảnh Cristiano Ronaldo ngầu lòi trong những sự kiện đình đám đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ thời gian qua. 

Một gia đình hạnh phúc với vợ và các con làm điểm tựa

Có thể nói đạt được sự thành công như ngày hôm nay thì gia đình chính là điểm tựa lớn nhất của Cristiano Ronaldo. Là một người mất cha từ khi còn khá trẻ và được dành tình yêu thương bởi mẹ và chị gái, Ronaldo chính là một hình mẫu vượt qua nghịch cảnh. Thời điểm hiện tại mặc dù đã mất đi đứa con út là Alana Martina nhưng CR7 và gia đình nhỏ của mình đã vượt qua được nỗi đau đó. 

Kết luận

Có thể nói Cristiano Ronaldo là một hình mẫu lý tưởng cho tất cả những đứa trẻ có niềm đam mê với bóng đá. Hãy cùng EE88 tìm hiểu thêm nhiều câu chuyện về Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha và những tin bên lề. 

[/col] [/row]